Breaking News

Muốn da trắng mịn với phương pháp 10 bước của gái Hàn thì không được quên 7 điều này

Phương pháp dưỡng da 10 bước cần lưu ý những gì để đạt hiệu quả tối ưu?

Muốn da trắng mịn với phương pháp 10 bước của gái Hàn thì không được quên 7 điều này - 1
Nếu bạn hỏi liệu có nên tuân theo quy trình chăm sóc da 10 bước của Hàn Quốc thực sự mang lại kết quả? Một nữ nhà văn chia sẻ cô ấy sau khi thử chế độ dưỡng da nổi tiếng này trong một năm.
Khoảng một năm trước, sau khi đọc được tài liệu chăm sóc da trên mạng, tôi bắt đầu thực hiện quy trình chăm sóc da 10 bước của Hàn Quốc. Trong mười hai tháng qua, dường như tôi đã thử mọi loại sản phẩm và thành phần mà con người biết đến - hoặc ít nhất là với những người ám ảnh về việc chăm sóc da. Tôi đã vượt qua các phản ứng xấu, nổi mụn, và cả trải nghiệm những lời khen ngợi vì gương mặt tôi hầu như không có nếp nhăn.
Nếu bạn muốn theo chu trình dưỡng da 10 bước của người Hàn, thì có thể học từ những kinh nghiệm của tôi dưới đây:

Đừng quá sốt sắng khi thử nghiệm bất cứ phương pháp nào

Thông thường bạn sẽ muốn thử sản phẩm chăm sóc da mới của bạn ngay lập tức. Nhưng sự khởi đầu của một thói quen chăm sóc da mới có thể gây ra một số sai lầm gây tổn hại da. Khi thử nghiệm sản phẩm mới, bạn phải luôn luôn kiểm tra trên diện tích da nhỏ và bắt đầu chậm. Xin đừng bắt đầu dùng bốn sản phẩm mới cùng một lúc. Tôi đã mức sai lầm khi da nhạy cảm với niacinamide và da đỏ rực như lột da bằng hóa chất .
Muốn da trắng mịn với phương pháp 10 bước của gái Hàn thì không được quên 7 điều này - 2

Không phải tất cả da đều giống nhau

Làn da của mọi người là khác nhau, và những gì có tác dụng đối với người khác chưa chắc đã phù hợp với bạn. Chẳng hạn như Tinh chất Galactomyces của Cosrx có hiệu quả với nhiều trường hợp nhưng lại có thể gây mụn cho tôi. Vì thế bạn cần học cách hiểu về làn da, ngay cả người bạn hoặc nhân viên bán hàng hữu ích nhất cũng sẽ không hiểu rõ về làn da của bạn hơn bạn.

Vấn đề phân lớp sản phẩm và thời gian

Có rất nhiều hướng dẫn hữu ích để giúp bạn hiểu từng bước trong quy trình chăm sóc da. Và mỗi sản phẩm có thành phần, tác dụng cụ thể như thế nào đối làn da của bạn. Bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng. Chẳng hạn như sản phẩm có chứa các hoạt chất mạnh như vitamin C và các chất tẩy da chết hóa học. Ví dụ, khi thực hiện bước tẩy da chết cần có thời gian chờ sản phẩm trong 20 phút. Nếu bạn thấy thói quen của mình không hiệu quả, hoặc thậm chí tệ hơn, nó phản tác dụng, đó có thể là do bạn không chú ý đến thời gian "chờ" khi bôi cách sản phẩm lên mặt.
Muốn da trắng mịn với phương pháp 10 bước của gái Hàn thì không được quên 7 điều này - 3

Trộn và kết hợp đúng cách

Một nguyên tắc là bạn không nên trộn lung tung các sản phẩm có hoạt tính. Giả sử bạn đã có một loại huyết thanh retinol tốt hoặc thậm chí là một loại kem retinoid theo toa mà bạn thực sự yêu thích và bạn đã thấy kết quả trong nhiều tháng. Đột nhiên mọi người ca ngợi chất tẩy da chết hóa học và vitamin C. Nếu cao hứng bạn trộn hỗn hợp tẩy da chết với Retinol và gây hậu quả nghiêm trọng trên làn da. Hầu hết da không chịu nổi cách trộn lẫn như vậy bởi nó quá liều. Hỏi bác sĩ da liễu hoặc chuyên gia thẩm mỹ của bạn về các sản phẩm mới nếu bạn đang tìm cách trộn và kết hợp.
Muốn da trắng mịn với phương pháp 10 bước của gái Hàn thì không được quên 7 điều này - 4

Thay đổi theo mùa 

Nên thay đổi thói quen của bạn theo mùa. Vào mùa đông, tôi sử dụng cả kem dưỡng ẩm, thậm chí thoa kem dưỡng ẩm sau khi đắp mặt nạ. Nhưng vào mùa hè, loại kem nặng tương tự lại bít đầy lỗ chân lông của tôi. Nếu tôi đang tìm cách giữ cho làn da của mình ngậm nước trong những tháng mùa hè, tôi chỉ cần sử dụng một loại tinh chất và kem chống nắng trước khi trang điểm.

Đừng vội sốt ruột

Những người không theo thói quen 10 bước thường chùn bước trước việc phải dành nhiều thời gian để chăm sóc da. Đúng là phương pháp này rất mất thời gian. Bạn nên thử thói quen 10 bước đầy đủ, và nếu làn da được ngậm nước thì nên thực hiện theo còn nếu cảm thấy da bị bít, bí thì nên cắt giảm các bước thừa không cần thiết...
Với cá nhân tôi nhìn vào những bức ảnh trong khi làm theo một thói quen đầy đủ, làn da của tôi trông đầy đặn và sáng lên. Khi làm đủ thói quen 10 bước, kết quả tôi nhận được tốt hơn.
Muốn da trắng mịn với phương pháp 10 bước của gái Hàn thì không được quên 7 điều này - 5

Đừng ngại thử nghiệm

Điều tốt nhất khi thử một thói quen 10 bước là phương pháp đưa bạn vào con đường tìm hiểu thêm về làn da, thành phần và chăm sóc bản thân nói chung. Ngay cả khi tôi thất vọng vì kết quả chưa như ý mình, phương pháp dưỡng da 10 bước vẫn khiến tôi nhìn vào những thứ khác ngoài mỹ phẩm có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của làn da như: môi trường, chế độ ăn uống, giấc ngủ, tiêu thụ nước. Bạn sẽ không biết liệu một sản phẩm hoặc thành phần sẽ hiệu quả trừ khi bạn thử.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn

Popular Posts